แนวคิด ทฤษฎีการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลการตลาด การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาด
เป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาด ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจ าหน่าย และการส่งเสริมการตลาด
และการปรับไปใช้ในการด าเนินธุรกิจ

- Teacher: Pichamon Lertawattanapornchai
วิวัฒนาการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดดิจิทัล แนวคิดและความสำคัญของการตลาด
ดิจิทัล พฤติกรรมการบริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาดดิจิทัล การสื่อสารด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และจริยธรรมธุรกรรมตลาดออนไลน

- Teacher: Teeradej Thewtanom
ความหมาย ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาดกระบวนการบริหารการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์การตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางแผนการบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่างและการส่งเสริมการตลาดเพื่อนำไปใช้กับธุรกิจต่างๆ

- Teacher: Pichamon Lertawattanapornchai
- Teacher: คณะกรรมการ ประเมินบทเรียนออนไลน์