ความหมาย แนวคิด และความสำคัญของการตลาดและการตลาดดิจิทัล ส่วนประสมการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบตลาด ข้อมูลการตลาด การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค แนวโน้มและการประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจ
![](https://online-courses.npru.ac.th/pluginfile.php/17682/course/overviewfiles/banner%20in%20proguess-02.jpg)
- อาจารย์: Pichamon Lertawattanapornchai
วิวัฒนาการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดดิจิทัล แนวคิดและความสำคัญของการตลาด
ดิจิทัล พฤติกรรมการบริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาดดิจิทัล การสื่อสารด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และจริยธรรมธุรกรรมตลาดออนไลน
![](https://online-courses.npru.ac.th/pluginfile.php/51318/course/overviewfiles/banner2.jpg)
- อาจารย์: Teeradej Thewtanom
การวางแผนกลยุทธ์การตลาด รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาด และการบูรณาการกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัล การศึกษาและการจัดทำแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของธุรกิจ
- อาจารย์: Thammarat Tareerak
ความหมาย ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาดกระบวนการบริหารการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์การตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางแผนการบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่างและการส่งเสริมการตลาดเพื่อนำไปใช้กับธุรกิจต่างๆ
![](https://online-courses.npru.ac.th/pluginfile.php/17684/course/overviewfiles/3543101.jpg)
- อาจารย์: Pichamon Lertawattanapornchai
- อาจารย์: คณะกรรมการ ประเมินบทเรียนออนไลน์